TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
Đôi nét về CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ VNHN HÀ NỘI VIỆT NAM
Công ty TNHH thiết bị y tế VNHN Hà Nội Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các sản phẩm & dịch vụ về trang thiết bị y tế. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành, VNHN luôn nỗ lực để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Qua quá trình hoạt động, VNHN đã khẳng định được năng lực, uy tín và trở thành nhà cung cấp tin cậy cho các Nhà Phân Phối, Đại Lý kinh doanh thiết bị y tế trên toàn quốc.
Với đội ngũ tinh gọn và linh hoạt, mỗi một thành viên luôn đóng góp hết sức mình để mang lại giá trị cá nhân đóng góp cho tập thể chung. Bạn sẽ được làm việc trong mội môi trường luôn luôn được lắng nghe, tôn trọng, được thể hiện năng lực bản thân.
Một số điều cốt lõi trong môi trường làm việc tại đây, nếu bạn có cùng giá trị và góc nhìn và đang tìm vị trí nhân viên kinh doanh, mình tin rằng đây là vị trí phù hợp với bạn:
1. CÔNG TY XÂY DỰNG MỘT MÔI TRƯỜNG nói không với DRAMA, tất cả mọi thành viên làm tốt công việc của mình, “giải quyết vấn đề và nhu cầu của khách hàng & tạo ra giá trị”, mọi nỗ lực cố gắng của bạn đều được cấp trên quan sát và ghi nhận bằng sự hành động cụ thể.
2. CHỦ ĐỘNG HỌC HỎI ĐỂ TẠO RA KẾT QUẢ: Tại đây, các bạn sẽ được đào tạo nội bộ về sản phẩm và kỹ năng cơ bản, được cấp trên dẫn dắt, hướng dẫn cầm tay chỉ việc trước khi bạn sẵn sàng LÀM VIỆC ĐỘC LẬP
3. Công ty quy mô nhỏ, đòi hỏi sự đa nhiệm trong công việc, đồng nghĩa với việc bạn có thể không ngừng học hỏi, nâng cấp bản thân, tạo ra giá trị của bạn trong tương lai.
Nếu bạn thấy mình phù hợp với môi trường tại đây và đáp ứng các yếu tố về giá trị cốt lõi: TRUNG THỰC- TRÁCH NHIỆM- DÁM DẤN THÂN- KỶ LUẬT, và bạn đang mong muốn tìm công việc sale các sản phẩm dịch vụ SẠCH, VNHN chào đón bạn với vị trí nhân viên kinh doanh theo mô tả cơ bản dưới đây:
1.Vị trí: Nhân viên kinh doanh
2. Nhiệm vụ chính:
- Hoàn thành các mục tiêu doanh số mà công ty đưa ra - Phụ trách, chịu trách nhiệm duy trì phát triển khách hàng cũ và mở rộng khách hàng mới trong khu vực được giao
- Phụ trách theo dõi, thu hồi công nợ đối với khách hàng trực tiếp phụ trách
- Hoàn thành các báo cáo, chứng từ, hóa đơn theo quy định của công ty
- Hoàn thành các công việc khác mà cấp trên giao cho
3. Quyền lợi:
- Hưởng mức lương cứng: 8-12 triệu/ tháng tùy theo năng lực + % Hoa hồng KHÔNG GIỚI HẠN
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ LƯƠNG THƯỞNG theo quy định của công ty
- Chế độ du lịch hàng năm theo quy chế chung của công ty
- Cơ hội học hỏi và phát triển cùng công ty
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
4. Yêu cầu
- Tốt nghiệp các trường CAO ĐẲNG trở lên
- Giới tính: NAM
- TRUNG THỰC - TRÁCH NHIỆM - DÁM DẤN THÂN - KỶ LUẬT
- Có kỹ năng làm việc độc lập, lập kế hoạch làm việc và làm việc theo nhóm
- CHỊU KHÓ ĐI CÔNG TÁC
5. Địa điểm làm việc
25 - 27 đường Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
6. Liên hệ
CV xin gửi về Email: Eric.vnhn@gmail.com
Hoặc liên hệ qua Số Điện Thoại 0326.549.399 để được hỗ trợ.